Chuyên làm mũ lưỡi trai đẹp, sản xuất mũ lươi trai tốt, chất lượng

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý và sản xuất, năng động và sáng tạo trong việc nghiên cứu cải tiến, đổi mới công nghệ đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, phong phú về kiểu dáng, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

lam-mu-luoi-trai-0945560809
Làm mũ lưỡi trai


Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ nón, cơ sở làm mũ lưỡi trai chúng tôi đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng trong cả nước. Bên cạnh là các sản phẩm may mũ nón, hiphop, tai bèo, nón du lịch…công ty đã tham gia sản xuất và cung ứng cho nhiều khách hàng. Sản phẩm của Công ty đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã...

lam-mu-luoi-trai-0945560809
Làm mũ lưỡi trai



Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu khả năng, kinh nghiệm và sản phẩm của mình một cách ngắn gọn.  Cơ sở sản xuất mũ nón, làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất nón mũ trong nước và xuất khẩu, đặc biệt, chúng tôi chuyên về các loại nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón rộng vành, nón không nóc, ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chính một số nguyên phụ liệu may mặc khác như vải lót T/C, 100% cotton, Poly Taffeta 190T, 210T, đệm vai, vòng nách, v.v…

lam-mu-luoi-trai-0945560809
Làm mũ lưỡi trai


Chiến lược tiếp thị của xưởng may nón lưỡi trai, cơ sở làm mũ lưỡi trai chúng tôi là nhấn mạnh ở sự thỏa mãn của mỗi khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để trở thành công ty nhanh nhất Việt Nam trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm của mình, đồng thời luôn phấn đấu để hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn.

lam-mu-luoi-trai-0945560809
Làm mũ lưỡi trai



Với danh tiếng tốt, dịch vụ hoàn hảo và chất lượng đáng tin cậy, xưởng làm mũ lưỡi trai chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin từ khách hàng nội địa và quốc tế, mạng lưới bán hàng của chúng tôi đã bao phủ thành công tại Việt Nam và một số nước trên thế giới như Đức, Nhật, Mỹ, Pháp và Hàn Quốc.

Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình phục vụ quý khách hàng tốt nhất và luôn mong được sự hợp tác với chất lượng hoàn hảo và không mệt mỏi.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở làm mũ lưỡi trai, xưởng làm mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168


Previous
Next Post »