Xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón quà tặng quảng cáo theo yêu cầu

Từ một doanh nghiệp nhỏ mang tính hộ gia đình doanh phục vụ kinh tế địa phương, xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU ngày nay đã trở thành một công ty sản xuất mũ nón quảng cáo - quà tặng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ sản xuất và may mặc hàng đầu trong lĩnh vực marketing; trong các hoạt động truyền thống như:

Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:

xuong-may-mu-ket-dep-0945560809
Xưởng may mũ kết đẹp


- Nón mũ đồng phục công ty

xuong-may-mu-ket-dep-0945560809


- Nón mũ đồng phục nhóm

xuong-may-mu-ket-dep-0945560809
Xưởng may mũ kết đẹp


- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại

xuong-may-mu-ket-dep-0945560809
Xưởng may mũ kết đẹp



 - Nón mũ thể thao

xuong-may-mu-ket-dep-0945560809
Xưởng may mũ kết đẹp


 - Nón mũ quảng cáo
 - Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu

Sở hữu hạ tầng kỹ thuật ngân hàng hiện đại, xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THIỆU có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ tư vấn và thiết kế mũ nón quảng cáo, phát triển các sản phẩm, dịch vụ bán hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao.
Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THIỆU hiện có gần 140 cán bộ nhân viên, với hơn 4 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 trụ sở chính tại TP. HCM, 1 văn phòng đại diện, 1 Trung tâm Đào tạo nhân lực, 10 chi nhánh và hơn 5 phòng giao dịch trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU còn phát triển một hệ thống Autobank với tài khoản thanh toán từ xa đảm bảo an toàn và trên 8  điểm chấp nhận thanh toán trả sau khi nhận hàng.
Với bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao… xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân.

Trong hơn một thập kỷ trở lại đây, trên nhiều lĩnh vực hoạt động quan trọng, xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn và đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”.

Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ nhân viên chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU phát triển ngày một bền vững, với mục tiêu sớm đưa xưởng may mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THỆU trở thành xưởng sản xuất có quy mô, năng lực quản trị, phạm vi hoạt động và tẩm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế trong thời gian tới.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


Previous
Next Post »