Cung cấp mũ lưỡi trai, may mũ lưỡi trai quảng cáo đẹp

Là một công ty sản xuất mũ nón, xưởng may mũ lưỡi trai lớn được liên kết thành lập bởi 4 nhà sản xuất mũ nón giàu kinh nghiệm, vững mạnh từ lâu đời của Việt Nam. 

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Và cũng là một cơ sở chuyên sản xuất, mua bán, xuất khẩu và cung cấp các loại mũ lưỡi trai, nón tai bèo.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Xưởng may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và kinh doanh 03 loại mũ nón chủ yếu: may mũ lưỡi trai, làm nón Snapback, mũ tai bèo, ngoài ra còn có mũ nón du lịch, quảng cáo các loại và phụ liệu may sản xuất mũ nón cao cấp.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Xưởng may mũ lưỡi trai chúng tôi có lợi thế trong cả một dây chuyền sản xuất linh hoạt và máy móc tự động từ sản xuất nguyên phụ liệu đến sản xuất thành phẩm mũ lưỡi trai và đồng thời cũng là nhà chuyên may mũ lưỡi trai đặc biệt dành cho các sự kiện, quảng cáo quà tặng.

may-mu-luoi-trai-0945560809


Cơ sở sản xuất mũ nón chúng tôi kiên trì lấy chữ “thành” làm điểm chính trong việc tạo dựng cơ nghiệp của mình, với phương châm “chất lượng” được đặt hàng đầu trong việc kinh doanh dành thắng lợi. May mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU được Quốc tế công nhận về chất lượng, tính sạch sẽ an toàn trong sản xuất. Là một thương hiệu vinh dự đạt được danh hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, sản phẩm hàng hiệu được miễn kiểm tra tại Việt Nam và cũng là nhãn hiệu được nhiều người biết đến tại TP Hồ Chí Minh.
Công ty NGUYÊN THIỆU - nhà may mũ lưỡi trai hàng đầu. Sản phẩm được ban giám định về chất lượng theo công nghệ nước Pháp và ban giám định chất lượng sản phẩm của Mỹ bình chọn là sản phẩm chất lượng công nghệ cao, được ban giám xác kiểm chứng là sản phẩm đạt chất lượng tốt yên tâm cho người sử dụng.
Công ty chúng tôi nguyện chân thành hợp tác để đôi bên cùng nhau đi đến thành công và thắng lợi!
Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở may mũ lưỡi trai, xưởng làm mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168



Previous
Next Post »