Cung cấp mũ lưỡi trai, nón hip hop, mũ rộng vành các loại, giá cả cạnh tranh

Đặc biệt, năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường khẳng định thương hiệu và chinh phục khách hàng của Công ty may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai 


Trong năm 2010-2011, Công ty may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU đã hoàn thành các hợp đồng đồng phục công sở cũng như quà tặng lớn, có giá trị hàng tỷ đồng cho các quý khách hàng như: SHB, Agribank Cao Bằng, Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC,...

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai 


Với các thành tích đó, ngày 13/11/2011 vừa qua, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ đã vinh danh và trao danh hiệu DOANH NGHIỆP VIỆT NAM VÀNG 2010 cho Công ty may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai 


 Vinh dự hơn nữa khi dịch vụ phân phối các sản phẩm mũ nón của Cơ sở may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU cũng như dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình của Công ty may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU đã nhận được đánh giá rất cao trong dự án khảo sát ý kiến người tiêu dùng của Trung tâm Thương hiệu - Trường Đại học Thương mại tổ chức dưới sự bảo trợ, chỉ đạo của Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, UBQG về HTKTQT, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ & Vừa Việt Nam, Tập đoàn truyền thông Quốc gia Việt Nam.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai 


Kết thúc dự án khảo sát, Thiên Quang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và hàng hóa, và được công nhận doanh nghiệp có sản phẩm thuộc tốp " 500 SẢN PHẨM DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM"

 Chúng tôi tự hào là đơn vị đạt được thành tích kinh doanh nổi bật, với tốc độ phát triển ổn định và duy trì ở mức khoảng 30% mỗi năm. Nhờ khả năng tài chính ổn định, chính sách kinh doanh rõ ràng và dịch vụ chuyên nghiệp nên những sản phẩm và dịch vụ của xưởng may mũ lưỡi trai, may nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Đây là nền tảng đưa Công ty may mũ lưỡi trai, may nón NGUYÊN THIỆU hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững, trở thành mái nhà chung cho toàn thể cán bộ - nhân viên, là nơi đặt niềm tin cho cổ đông, khách hàng và đối tác.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở làm mũ lưỡi trai, xưởng làm mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168


Previous
Next Post »