Làm mũ lưỡi trai giá rẻ, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai uy tín

Công ty may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU là một trong những doanh nghiệp sản xuất mũ nón chuyên cung cấp các sản phẩm mũ lưỡi trai, nón tai bèo, mũ rộng vành với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất mũ nón, may mũ lưỡi trai xuất khẩu sang các thị trường: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Châu Âu... xưởng may mũ lưỡi trai chúng tôi đã và đang ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Tuy chỉ mới thành lập từ tháng 8 năm 2013 nhưng các sản phẩm của công ty may mũ lưỡi trai chúng tôi  ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong và ngoài nước với năng suất 5.000.000 sản phẩm/năm.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Bên cạnh đó, công ty còn chú ý đầu tư cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất hiện đại, chú trọng trong từng khâu để có thể cho ra đời những sản phẩm đáp ứng theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


 Cơ sở may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
 Khẩu hiệu của chúng tôi: Chinh phục đỉnh cao
 Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi:
 Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cẩn trọng trong từng khâu sản xuất, Supertex đang cố gắng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bít tất xuất khẩu.
Sau những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, năm 2002 công ty đã khánh thành nhà máy sản xuất mới tại Long An với tổng diện tích 15.000m2, đưa vào sử dụng hơn 1200 máy chuyên dụng các loại với số lượng công nhân trực tiếp và vệ tinh lên tới con số 1000 người. Với năng lực sản xuất như hiện nay xưởng may mũ lưỡi trai chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn với chất lượng cao, đồng đều và cam kết thời gian giao hàng đúng hạn. Bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm mũ nón lưỡi trai, nón tai bèo của công ty đã có mặt và chinh phục được khách hàng ở nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Đài Loan, CH Séc, Ba Lan, Anh,…

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở làm mũ lưỡi trai, xưởng làm mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168


Previous
Next Post »