Cơ sở may mũ lưỡi trai, sản xuất nón giá rẻ, may mũ lưỡi trai in logo

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, xưởng may nón kết, cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU đã không ngừng mở rộng quy mô dưới cả hai hình thức sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành giấy nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Thực hiện phương châm phát triển toàn diện về chất lượng và mẫu mã sản phảm, Cơ sở may nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THIỆU đã tiến hành cổ phần hóa chuyển đổi máy móc xuất nhập khẩu toàn bộ nước ngoài.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai



Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động, am hiểu sản phẩm và nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu thị trường, xưởng may nón kết, cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THIỆU đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào hàng đầu và một nhà sản xuất tiềm năng của ngành công nghiệp sản xuất balo Việt Nam.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Hợp tác với Công ty TNHH NGUYÊN THIỆU, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng của mình vì xưởng may nón kết, cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai của chúng tôi có nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào cùng với số lượng sản phẩm do xưởng may nón kết, cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai sản xuất ra khá phong phú, có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | 0936.599.168


Previous
Next Post »