Xưởng may mũ lưỡi trai, sản xuất nón du lịch, may nón mũ giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và với tâm huyết mang lại những sản phẩm chất lượng, xưởng may nón du lịch, sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU quyết tâm đưa thương hiệu của mình là sản phẩm của mọi người, mọi nhà.

san-xuat-non-ket-0945560809
Sản xuất nón kết


Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay xưởng may nón du lịch chúng tôi đã là một xưởng may nón du lịch hàng đầu tại TPHCM, với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao, đội ngũ quản lý tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của công ty. 

san-xuat-non-ket-0945560809
Sản xuất nón kết


Điều này đảm bảo cho xưởng may nón du lịch chúng tôi vững bước trên con đường phát triển và hội nhập với thị trường trong nước cũng như thị trường Quốc tế.

san-xuat-non-ket-0945560809
Sản xuất nón kết



Xưởng may nón du lịch, sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:


san-xuat-non-ket-0945560809
Sản xuất nón kết


- Nón mũ đồng phục công ty
- Nón mũ đồng phục nhóm
- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại
- Nón mũ thể thao
- Nón mũ quảng cáo
- Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu
Chất lượng sản phẩm là vấn đề chúng tôi quan tâm hàng đầu nên xưởng may nón du lịch, sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU luôn đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa các trang thiết bị sản xuất. Ngay từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy sản xuất mới và hiện đại nhất theo công nghệ của Hoa Kỳ.
Với những ưu điểm về chất lượng, tính năng ưu việt của sản phẩm, chúng tôi cung ứng sản phẩm cho nhiều đối tác lớn như: Yamaha, intel, VUS, honda, ...
Trên nền tảng những thế mạnh và thành công hiện có, chúng tôi luôn tin tưởng đó là hành trang vững chắc để xưởng may nón du lịch chúng tôi tiếp tục khẳng định được vị trí của mình, được lòng tin nơi đối tác và đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
Previous
Next Post »