May nón snapback đẹp, xưởng may nón sanpback theo yêu cầu, cơ sở may nón snapback

Xưởng may nón snapback NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Nón mũ đồng phục công ty

Xưởng may nón snapback 


- Nón mũ đồng phục nhóm

Xưởng may nón snapback 


- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại

Xưởng may nón snapback 


- Nón mũ thể thao

Xưởng may nón snapback 


- Nón mũ quảng cáo
- Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu
Xưởng may nón snapback NGUYÊN THIỆU luôn theo đuổi và tìm kiếm những kỹ thuật may tiên tiến nhất với tiêu chuẩn cao nhất để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất.
Xưởng may nón snapback NGUYÊN THIỆU  liên tục tiến hành các hoạt động giảm chi phí để đạt được lợi nhuận cao nhất.
Xưởng may nón snapback chúng tôi nỗ lực hết sức trong việc thiết lập mối quan hệ tin cậy đối với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên trong công ty, với khu vực và toàn xã hội.
Niềm vui và sự thỏa mãn của khách hàng là điều mà xưởng may nón snapback chúng tôi luôn nghĩ đến đầu tiên, chúng tôi luôn cố gắng để tạo được mối quan hệ tin cậy vững chắc đối với khách hàng. Nỗ lực hết sức trong việc đào tạo nhân tài để xây dựng nên doanh nghiệp có thể phát huy tối đa năng lực và cá tính của nhân viên.
Thông qua việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, xưởng may nón snapback luôn nỗ lực trong việc giữ gìn môi trường trái đất.
Xưởng may nón snapback chúng tôi luôn chú ý đến tính an toàn của sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và quản lý thông tin một cách triệt để.
Xưởng may nón snapback húng tôi tham gia tích cực vào các hoạt động cống hiến cho khu vực cũng như toàn xã hội.
Tinh thần công ty
Tinh thần sẵn lòng thỏa mãn khách hàng – trở thành Xưởng may nón snapback mà khách hàng muốn giao phó công việc - Cung cấp các dịch vụ, thời hạn giao hàng, giá thành, chất lượng có sự khác biệt.
Tình thần phát triển vững bền – trở thành công ty liên tục có những thử thách mới và luôn luôn phát triển – Với tinh thần thử thách và sức sáng tạo, không thỏa mãn với tình trạng hiện tại, tiến tới xây dựng tương lai.
Tinh thần trách nhiệm với xã hội – Trở thành công ty có trách nhiệm với xã hội – Tôn trọng pháp luật, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và nhân viên công ty, giảm thiểu những gánh nặng cho môi trường.
Tinh thần cùng tồn tại và cùng phát triển – Trở thành công ty có thể chia sẻ niềm vui chung – Toàn bộ nhân viên cùng tạo ra những giá trị và chia sẻ để cùng chung vui.  

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com

(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
Previous
Next Post »