Xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ, xưởng may nón lưỡi trai uy tín, xưởng may nón giá rẻ

Xưởng may nón lưỡi trai giá rẻ, xưởng may nón lưỡi trai uy tín, xưởng may nón giá rẻ
Xưởng may nón NGUYÊN THIỆU được thành lập bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, đội ngũ nhân viên trẻ năng động, công nhân lành nghề đã được đào tạo chuyên ngành và nhiệt tình gắn bó với công việc, cùng với trang thiết bị vật chất hiện đại, sản phẩm nón mang tên NGUYÊN THIỆU đã được hàng nghìn Quý khách hàng từ trong và ngoài nước tin dùng.



Xưởng may nón NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Nón du lịch
- Nón mũ đồng phục công ty
- Nón mũ đồng phục nhóm
- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại 
- Nón mũ thể thao
- Nón mũ quảng cáo
- Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
 Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu




 Xưởng may nón chúng tôi sẽ thiết kế, tư vấn miễn phí cho Quý khách hàng các thông tin đầy đủ và chính xác về các vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng như những dịch vụ của chúng tôi.
Giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm là 2 yếu tố ưu tiên hàng đầu của xưởng may nón chúng tôi, đồng thời, xưởng may nón chúng tôi cũng đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu rủi ro và bất lợi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi sẽ đem lại cho khách hàng sự thoải mái và thú vị trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng.
Các sản phẩm của xưởng may nón chúng tôi đảm bảo sẽ làm cho Quý khách hàng hài lòng và sẽ còn quay lại xưởng may nón NGUYÊN THIỆU chúng tôi.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU 
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com

028 629 39 790-108

Previous
Next Post »