Sản xuất nón lưỡi trai theo yêu cầu, thiết kế sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ tại tphcm

Sản xuất nón lưỡi trai theo yêu cầu, thiết kế sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ tại tphcm, cung cấp nón lưỡi trai chất lượng
Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIÊU là địa chỉ uy tín về thiết kế, may, sản xuất nón lưỡi trai tại TPHCM. Với quy trình hoàn thiện cùng đội ngũ nhân  viên chuyên nghiệp được tổ chức tối ưu, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai của chúng tôi là 1 trong những cơ sở may nón uy tín có giá thành rẻ nhất trên đại bàn TPHCM.

Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU với bề dày kinh nghiệm cung cấp và sản xuất nón kết đã và đang tạo ra các sản phẩm nón lưỡi trai chất lượng, bền đẹp, hợp thời trang và đặc biệt là luôn phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn đang tự hỏi cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU sản xuất và cung cấp các loại mặt hàng nào cho thị trường, chất lượng và giá cả ra sao. Bạn hãy liên hệ đến cơ sở sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ chúng tôi để hiểu hơn về chúng tôi, Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ được thành lập chuyên giới thiệu về về các sản phẩm mũ, nón của cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU với các khách hàng online.

 Xin giới thiệu sơ lược về các sản phẩm mà NGUYÊN THIỆU chuyên cung cấp cho các đối tác, bạn hàng truyền thống.

Các sản phẩm mũ, nón của chúng tôi là:

- Nón kết thời trang, cung cấp số lượng lớn cho các đại lý kinh doanh mũ, nón tại các tỉnh miền nam.

- Nón kết quảng cáo, có in thêu logo theo yêu cầu giúp quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hoặc cơ quan-tổ chức tới cộng đồng.

- Nón kết du lịch, cung cấp cho các công ty, tổ chức du lịch để phát tặng cho khách đi tour.

- Nón kết đồng phục, cung cấp cho các công ty may, sản xuất đồng phục hoặc các nhà máy, xí nghiệp cần làm nón đồng phục cho công nhân, kỹ sư.

- Nón kết quà tặng, cung cấp cho các đại lý hoặc doanh nghiệp làm quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng trúng thưởng, quà tặng khuyến mãi khi mua hàng.

- Nón kết sự kiện, cung cấp cho các sự kiện, event, hội nghị hội thảo, chương trình vì cộng đồng (từ thiện, thắp sáng ước mơ cho trẻ em nghèo đến trường, giáo dục bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật, bảo vệ trái đất)


Các loại mũ, nón được may hoàn toàn tại cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU với chất lượng luôn luôn được đảm bảo.

Đặc biệt chúng tôi luôn luôn để lại giá thành ưu đãi nhất cho các đối tác là các chương trình vì cộng đồng, chương trình từ thiện, tôn giáo. Đó là cách mà cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU thể hiện sự tri ân và mong muốn đóng góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng và cho sự trong sạch của môi trường tự nhiên.
Nón lưỡi trai là một loại nón rất được mọi người yêu thích ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Với lịch sử ra đời hơn 150 năm, nón lưỡi trai đã trở thành kiểu nón phổ biến và được ưa chuộng nhất nhất thế giới bởi tính tiện dụng, phong cách năng động, trẻ trung và rất thể thao, cá tính. Có thể bạn không biết, nhưng nón lưỡi trai là loại nón được các cầu thủ bóng bóng chày ở Mỹ sáng tạo ra, nó đã được dùng làm loại nón tiêu chuẩn cho các cầu thủ bóng chày toàn thế giới bởi những ưu điểm mà nó mang đến cho các cầu thủ khi chơi môn thể thao ngoài trời này.

Tìm một cơ sở sản xuất nón lưỡi rai uy tín và có giá thành rẻ quả là điều mà hầu như mọi khách hàng mà chúng tôi có dịp hợp tác đều băn khoăn, trăn trở. Cơ sở sản xuất nón trên đại bàn TPHCM rất nhiều nhưng để đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng với một mức giá thành phù hợp thì không phải cơ sở sản xuất nón kết nào cũng làm được.

Nón kết là một loại nón dễ sản xuất nhưng để cho ra những chiếc nón hoàn thiện về chất lượng cần một sự nỗ lực thực sự của cả một ê kíp từ cảm nhận ý tưởng của khách hàng, thiết kế mẫu nón, In, thêu logo, may và kiểm tra thành phẩm.

Khi bạn đến với cơ sở sản xuất nón NGUYÊN THIỆU.

Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất lượng : chất lượng bản in, chất lượng vải may, chất lượng mẫu thêu để đảm bảo cho ra đời các sản phẩm nón lưỡi trai hoàn thiện và được khách hàng ưng ý nhất.Toàn bộ đơn hàng nón kết đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả ưu đãi và nhanh chóng.

Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU sở hữu các công nhân lành nghề kĩ thuật may nón, chuyên viên thiết kế logo, chuyên viên in ấn, công nhân thêu công nghiệp … Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai NGUYÊN THIỆU đảm bảo thực hiện hoàn thiện mọi công đoạn sản xuất, in thêu logo lên các loại mũ nón theo đúng yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn!



Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108




Previous
Next Post »