Cơ sở sản xuất nón du lịch, cơ sở sản xuất mũ nón

Cơ sở sản xuất nón du lịch, cơ sở sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU là xưởng may trực tiếp không qua những khâu trung gian nên quý khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phầm may gia công tại đây.

co-so-san-xuat-mu-non-0945560809
Cơ sở sản xuất mũ nón


Cơ sở sản xuất nón du lịch, cơ sở sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU cam kết với khách hàng một điều rằng, nếu các mặt hàng mà quý khách đặt gia công tại đây không được như ý muốn của quý khách chúng tôi xin hoàn lại 100% giá trị đơn hàng.

co-so-san-xuat-mu-non-0945560809
Cơ sở sản xuất mũ nón


Cơ sở sản xuất nón du lịch, cơ sở sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU nhận may gia công quần áo và các mặt hàng thời trang như: váy công sở,đầm, thời trang công sở, áo thun, áo sơ mi, quần áo trẻ em...cho mọi khách hàng trên toàn quốc.
Chúng tôi nhận may gia công quần áo với số lượng lớn, nhỏ và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, hợp giá thành.

co-so-san-xuat-mu-non-0945560809
Cơ sở sản xuất mũ nón


Quý khách có thể tự lựa chọn vải, nguyên liệu và mẫu mã cho những mẫu quần áo của mình rồi cung cấp cho chúng tôi, quý khách cũng có thể lựa chọn các mẫu mã có sẵn tại xưởng may gia công quần áo. 

co-so-san-xuat-mu-non-0945560809
Cơ sở sản xuất mũ nón


Cơ sở sản xuất nón du lịch, cơ sở sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết NGUYÊN THIỆU rất sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn miễn phí với những quý khách hàng có nhu cầu về tư vấn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, cũng như chất liệu và các phụ kiện đính kèm sản phẩm của mình. Nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng và đó cũng là tiêu chí hàng đầu tại Xưởng may gia công quần áo của chúng tôi.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


Previous
Next Post »