Cơ sở sản xuất nón kết quà tặng quảng cáo giá rẻ, xưởng sản xuất mũ nón theo yêu cầu

Cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/10/2008. Đây là doanh nghiệp sản xuất mũ nón quảng cáo đầu tiên được thành lập theo nghị định 45/CP ngày 27/03/2007 của Chính phủ, với số vốn điều lệ 30 tỷ, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mũ nón quảng cáo. 

Cơ sở sản xuất nón kết


Trong giai đoạn đầu cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU cung cấp 80 sản phẩm về mũ nón quảng cáo cho tất cả các tổ chức kinh tế – xã hội trong nền kinh tế, các cá nhân trong cộng đồng. 

Cơ sở sản xuất nón kết


Thực hiện chức năng tư vấn cho khách hàng về những lợi ích khi sử dụng mũ nón quảng cáo và giúp khách hàng nhận được lợi ích cao nhất từ việc sử dụng mũ nón quảng cáo nhằm tăng độ nhận diện trên thị trường.

Cơ sở sản xuất nón kết


Về lĩnh vực kinh doanh mũ nón quảng cáo, cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU tăng cường quan hệ hợp tác kinh doanh với các nhà sản xuất, nhà cung cấp nguyên liệu và các kênh phân phối. 

Cơ sở sản xuất nón kết


Cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU có uy tín và năng lực tài chính nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động của Công ty, đồng thời tăng cường trao đổi dịch vụ với các doanh nghiệp sản xuất mũ nón quảng cáo trong nước nhằm tăng mức giữ lại cho thị trường Việt Nam và thực hiện hợp tác theo phương châm hai bên cùng có lợi.

Cơ sở sản xuất nón kết


Định hướng hoạt động của cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU trong thời gian tới là khai thác thế mạnh của cổ đông, gắn bó và hợp tác lâu dài trong lĩnh vực bảo hiểm với quân đội, không ngừng tăng năng lực tài chính, xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, hình thành mạng lưới kênh phân phối tại các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm, đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất thông qua các khâu khai thác, giám định và bồi thường, tạo điều kiện cho khách hàng sớm khôi phục sản xuất kinh doanh và ổn định cuộc sống.

Cơ sở sản xuất nón kết



Với phương châm “Hình thành, ổn định và phát triển bền vững” và hướng tới là một trong số doanh nghiệp sản xuất mũ nón quảng cáo hàng đầu Việt Nam, là “ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC” cho các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân cộng đồng, cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU luôn mong muốn nhận được sự hợp tác toàn diện của Quý khách hàng.




Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


Previous
Next Post »