Xưởng sản xuất nón kết, xưởng may nón kết, xưởng may mũ nón giá rẻ

Cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU thành lập theo Quyết định số 41/GPDC3/KDBH ngày 25 tháng 01 năm 2008 của Bộ tài chính với các chi nhánh ở 6 tỉnh thành trên cả nước.

co-so-san-xuat-non-ket-0945560809
Cơ sở sản xuất nón kết


Tiền thân cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU là xưởng may mặc hộ gia đình hàng đầu cung cấp những sản phẩm mũ nón quảng cáo và giải pháp để khắc phục những hạn chế trong việc quảng bá thương hiệu gồm:

co-so-san-xuat-non-ket-0945560809
Cơ sở sản xuất nón kết


Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:

co-so-san-xuat-non-ket-0945560809
Cơ sở sản xuất nón kết


- Nón mũ đồng phục công ty

co-so-san-xuat-non-ket-0945560809
Cơ sở sản xuất nón kết


- Nón mũ đồng phục nhóm

co-so-san-xuat-non-ket-0945560809
Cơ sở sản xuất nón kết


- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại
 - Nón mũ thể thao
 - Nón mũ quảng cáo
 - Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop
Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu
Và  nhiều sản phẩm mũ nón quảng cáo khác.

Hiện nay, Công ty đang họat động tại TPHCM. Với sự hỗ trợ tài chính mạnh từ các cổ đông cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp là những chuyên gia đến từ Đài Loan và Malaysia, Cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới dịch vụ sang các vùng đô thị lớn khác của Việt Nam như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương và Hải Phòng.

Cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU không những tập trung chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ công nhân viên mà còn liên tục nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm mới, linh hoạt để phù hợp với từng ngành riêng lẻ, với mức chi phí hợp lý và phạm vi mở rộng để mang lại sự an tâm cho khách hàng và làm tăng thêm sức mạnh cạnh tranh của mình.

Sự kiện cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất mũ nón NGUYÊN THỆU chính thức ra mắt nhận được sự quan tâm của các đối tác và khách hàng tiềm năng, thể hiện tính khả thi trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho các dòng sản phẩm mũ nón quảng cáo của công ty trong thời gian sắp tới. Từ đó người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn tốt trong việc bảo vệ tài sản, sức khỏe của mình.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


Previous
Next Post »