Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai theo yêu cầu

Tại thị trường Việt Nam, xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU đã giới thiệu một danh mục sản phẩm đầy đủ và đa dạng về mũ nón quảng cáo, cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, tư nhân cá thể, giới chuyên ngành và lĩnh vực nông nghiệp.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU luôn nỗ lực để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ mũ nón quảng cáo phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho các ngành công nghiệp, giới chuyên ngành và tư nhân cá thể. Khách hàng của chúng tôi biết họ có thể tin tưởng và an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Lịch sử công ty
Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2005, với hai văn phòng đại diện của tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai



Đến năm 2005, chính phủ Việt Nam cho phép xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU phát triển hoạt động kinh doanh mũ nón quảng cáo trên cả nước.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai



Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh và là chi nhánh 100% vốn của Groupama SA, công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu của Pháp.

may-mu-luoi-trai-0945560809
May mũ lưỡi trai


Tháng Giêng năm 2005, Groupama Việt Nam được chính phủ Việt Nam cho phép mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam với các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ.




Hiện nay, Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU có thể hỗ trợ các bạn trong cả nước nhờ vào kinh nghiệm phong phú và kiến thức chuyên ngành sản xuất mũ nón quảng cáo, với một danh mục sản phẩm đầy đủ và đa dạng.
Hoài bão của chúng tôi đối với Việt Nam
Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất về chất lượng và giá cả, theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời luôn quan tâm nghiên cứu các sản phẩm mới phục vụ các công ty và tư nhân cá thể.
Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU cung ứng đầy đủ các sản phẩm mũ nón về quảng cáo.
Xưởng may nón kết giá rẻ, may mũ lưỡi trai NGUYÊN THỆU không chỉ mong muốn trở thành công ty hàng đầu về bảo hiểm trong lĩnh vực nông nghiệp mà còn là thương hiệu tín nhiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168


Previous
Next Post »