Cơ sở may mũ lưỡi trai đẹp, mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón

Trong nước: Cơ sở may mũ lưỡi trai đẹp, mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THIỆU là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ may mũ lưỡi trai đẹp, mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón

co-so-may-non-gia-re-0945560809
Cơ sở may nón giá rẻ


hàng và người tiêu dùng tại T.P Hồ Chí Minh  và trên thị trường toàn quốc thông qua các hình thức : Mua bán trực tiếp: Hệ thống các Chi nhánh, Đại lý & Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty.

co-so-may-non-gia-re-0945560809
Cơ sở may nón giá rẻ


Công ty may mũ lưỡi trai đẹp, mũ kết đẹp, nón kết đẹp, mũ nón NGUYÊN THIỆU chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

co-so-may-non-gia-re-0945560809
Cơ sở may nón giá rẻ


Cơ sở may mũ nón chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

co-so-may-non-gia-re-0945560809
Cơ sở may nón giá rẻ


Ngoài nước: Công ty xuất nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm,  vật tư  phụ tùng thuộc ngành dệt và may mặc. Qua nhiều năm sản xuất kinh doanh hàng xuất khẩu, Công ty đã có mối quan hệ kinh doanh tốt đối với nhiều Công ty thương mại trên Thế giới như: Itochu, Toray, Otto, Melchers, Melcosa, Quelle,Tomtailor, Puma, Dickies , Target, Cosco, sears,  Great Ivan, Jung Ang, Fecsa ,  v.v. Các sản phẩm sợi , vải và hàng may mặc của Công ty đã xuất khẩu đến các nước trong khối: EU, ASIA, USA, JAPAN, AUSTRALIA )  chiếm 40% doanh số bán ra của công ty.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở may nón kết, may mũ lưỡi trai
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



Previous
Next Post »